domingo, 13 de mayo de 2007

Examen de la historia de la arquitectura my assssssssssssss!



Djöfulli finnst mér saga arkítektúrsins helvíti leiðinleg...og já sérstaklega þegar ég þarf að læra um spænsku barokkó hreyfinguna fyrir ritgerðarpróf á morgun. Já, ég gef bara prump í barokkó...finnst það ljótt og leiðinlegt og fyrir gamla kalla og hananú!

Annars voru mér boðnir gerlar í dag, til gefins og allt. Ég er alltaf svo heppin! Jú það vill nú svo til að hann José flatmate er á fullu í jógúrtræktun þessa dagana og er með einhverja jógúrtgerla í lokuðum dalli í ísskápnum. Hann var svo góðviljaður að bjóða mér af þessum munaði og hefja mína eigin ræktun. Ég afþakkaði vegna áhugaleysis. Ég held ég fari bara frekar út í búð að kaupa mér jógúrt ef mig langar í.

Það verður grímupartí hérna um næstu helgi, allir að fagna brottför Paulu! Er að spá í að vera kínverskur kall með sítt yfirvaraskegg, loðnar gráar augabrúnir og staf. Er komin með kínahatt og veit hvar ég get keypt mér staf úr bambus fyrir 3 evrur en núna vantar mig hins vegar yfirvaraskegg og augabrúnir, get ekki alveg sagt að svoleiðis munaður finnist á hverju strái hérna svo ég er komin í smávegis krísu hérna, einhverjar snilldartillögur snillingarnir mínir?

bæti við nokkrum ó svo fögrum myndum af hinni ó svo fögru sjálfri mér:

5 comentarios:

Anónimo dijo...

endilega smellið á mynd númer 2 og sjáið flottan svip!

Anónimo dijo...

góður svipur, mín kæra! ég vil nú ekki virka sjalló en eru vinir þínir á mynd 2 ekki dáldið heitir?

mér leiðist svoooooo, klukkan er 4 um nóttu og ég er að reikna. diffra og tegra eins og vindurinn. næstum jafn spennó og barrokksagan þín!

Anónimo dijo...

Úff Lilja við verðum bara að fara í grímubúningaleiðangur saman, ekki hef ég hugmynd um hvar ég geti fundið mér víkingahatt!!!

Anónimo dijo...

hehe, líst mér á þig Ragga...ég sé að það fer bara að verða BRÁÐNAUÐSYNLEGT að þú farir að koma í heimsókn. Þetta eru nýju stæðilegu vinir mínir...voða skemmtó og munu koma í grímupartíið á laugardaginn, þú vilt ekki bara skella þér??Annars skal ég skila kveðjum til þeirra frá my hot best friend!

Sigga...ekkert mál, við skulum fara saman í leiðangur, held að Marcos ætli að koma með líka, jafnvel kannski bara á morgun? Kossar

Anónimo dijo...

þú ert svo sæt alltaf Lilja mín, algerlega bannað að halda öðru fram!
takk fyrir kommentið...vona að þetta ritgerðar barrokkó dæmi hafi reddast :) xx