viernes, 21 de septiembre de 2007

Ísland, Iceland, Islandia, Island, Islanda

Já, það er nú lítið annað hægt að segja nema að ég bara elska að vera komin heim. Er núna aðleita mér að vinnu og er að fara í atvinnuviðtal upp í KB eftir klukkutíma. Svaka spennó!
Annars lítið að frétta sko, mapa farin bara í sólina til Flórida og ég er ein í kotinu sem er ágætt.

Eyði annars mestum frítíma mínum ( sem er mikill þar sem ég er atvinnuleysingi ) núna í það að prjóna annars frekar misheppnaða og ljóta vettlinga. Mér finnst þetta samt rosa gaman þó að greyin séu hálf mislukkuð ef vægt er til orða tekið.

Ekki meira í bili, ekki nema þið viljið nákvæmnari lýsingar á vettlingunum...

3 comentarios:

Ragga dijo...

takk fyrir matarboðið, ástin! yndislega gott og hollt. fór vel í veika mallann minn. hojhojhojhoj! ég panta svona ljótt vettlingapar í jólagjöf. hahahaha! finnst þú samt voða myndó :)

Anónimo dijo...

Æjá takk fyrir það...það var líka æðislegt að fá ykkur í mat og tala. Verðum að endurtaka þetta hið snarasta.
Heyrðu annars, eitt ljótt vettlingapar coming up! Ætli það sé ekki hægt að telja þetta list?

Yours truly..

Anónimo dijo...

rugl í þér kona
sá þessa vettlinga ö þeir voru svooo sætir xx