sábado, 16 de junio de 2007

og nú byrjar brjálæðið...




ójá, núna mun sko ekkert vera gefið eftir fyrren eftir verkefnaskil, hvorki af kennurum né nemendum. Það er hreint helvíti að fara í tíma...allir gjörsamlega að fara yfir um svo maður kemur heim og þarf um 2 tíma bara til að trappa sig niður.


Já það er sko ekkert grín að ætla sér að verða innanhússhönnuður ( voða sjálfsvorkun er þetta í manni samt... )




Langar svo að kaupa mér myndavél þegar ég hef smá tíma aflögu svo ég geti tekið myndir af fínu verkefnunum mínum ( þegar þau verða fín...núna er þetta bara krot )svo allir geti séð hvað maður er orðinn klár :)




Náði mér annars í flensu um daginn og er búin að vera með um 38 gráðu hita í síðustu viku. Mæli ekki með því í 30-35 stiga hita. Það hreinlega dropaði af mér í tíma í óloftkældri stofunni.




Já, svona er nú Valencia í dag.

7 comentarios:

Anónimo dijo...

Gangi þér vel með lokasprettinn!!!
Það væri gaman að sjá myndir af því sem þú ert að gera, þú verður greinilega að splæsa í myndavél!!

3 dagar í Íslandið :D

Anónimo dijo...

Jeeeesúúúús!!! Er fáránlega spennt að fá þig heim!

Var annars að lesa færsluna um nýjasta meðleigjandann (svo mikið að gera í vinnunni/ég er litin hornauga ef ég hangi á netinu svo ég var ekki búin að lesa nýjustu færslurnar) og það er ekkert verið að spara lýsingarnar. "Býður við honum" - hahahahaha!!

Hlakka ógeðslega til að taka tjattið á þetta asap! Hvað verðurðu lengi á klakanum? Í allt sumar?

Yours truly.

Anónimo dijo...

Og já, gangi þér rosa vel!! Lítið eftir, koma svo!!

Anónimo dijo...

Æ djö! og ég sem var búin að plana svona líka svaka surprise fyrir þig Ragga mín. Hvað ertu að lesa bloggið manneskja?? farðu að vinna.

Eníveis...djamm á laugardaginn. Getum örugglega hitað upp hjá Adda bró, hann á náttúrulega heima svo nálægt miðbænum svo það er voða handy.

Er búin að splæsa í myndavél...bíðið spennt að sjá glæsilegheitin!!!

Anónimo dijo...

Hehe já, það var alveg næstum búið að takast. Mjög langt síðan ég hef gefið mér tíma fyrir blogg.

Heyrðu snilldarplan!! Ég ætla reyndar í Jónsmessuhlaup kl.22 þannig að þetta verður smá late nighter fílingur. Koddu með! Ég og LÞ vorum búnar að plana að fara, Jónsmessa og geggjuð stemmning! Yndislegt að fá sér nokkra kalda eftir svona! Getur valið um 3, 5 og 10 km...

Anónimo dijo...

haha ertu að djóka??Ég er heppin ef ég get hlaupið 50 metra?

Anónimo dijo...

Velkomin heim frænka! :D

og já, það er skylda að hitta mig í bænum í kvöld ef þú ferð að djamma! ;)